Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng dùng dao sát hại người tình của vợ cũ ở Bình Phước

Bắt đối tượng dùng dao sát hại người tình của vợ cũ ở Bình Phước
Pháp xuống nhà vợ cũ thì thấy chị Tr., do ghen tuông việc người này có quan hệ tình cảm đồng giới với vợ cũ nên Pháp dùng dao cắt vào vùng cổ của chị Tr. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Người Lao động đưa tin, sáng 12/12, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Phan Văn Pháp (35 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để làm rõ hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Phan Thị Thu Tr. (23 tuổi, ngụ ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Bắt đối tượng dùng dao sát hại người tình của vợ cũ ở Bình Phước
Đối tượng Phan Văn Pháp bị công an bắt giữ. Ảnh: VOV

Thông tin trên VietNamNet, qua điều tra ban đầu, tối 11/12, Pháp xuống nhà vợ cũ là chị P. xã Tân Lập, huyện Đồng Phú để giải quyết mâu thuẫn nhưng khi tới nơi, chị P. không có ở nhà. 

Tại đây, Pháp thấy chị Phan Thị Thu Tr., do ghen tuông việc người này có quan hệ tình cảm đồng giới với vợ cũ của mình nên Pháp đi vòng phía sau nhà, trèo qua hàng rào vào bếp, lấy một con dao rồi lên phòng khách chỗ chị Tr. đang ngồi. Lúc này, Pháp dùng dao cắt vào vùng cổ của chị Tr. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.  Sau khi gây án, nghi phạm vứt dao, tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo Báo Tin tức, đến sáng 12/12, lực lượng công an đã bắt giữ Pháp tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú. Tại cơ quan công an, đối tượng Pháp đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo người dân địa phương, Pháp và chị Phương từng là vợ chồng và có với nhau 1 bé gái. Sau khi ly hôn, chị Phương được cho là có quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Trang. Phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn tin hù dọa, thậm chí có lần siết cổ chị Phương nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37207 sec| 622.102 kb