Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng giết người rồi giấu xác dưới mương ở Kon Tum

Bắt đối tượng giết người rồi giấu xác dưới mương ở Kon Tum
Thưởng khai nhận đến nhà nạn nhân chơi và xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bực tức, Thưởng đã đánh nạn nhân sau đó ngủ lại nhà bạn. Sáng hôm sau thấy nạn nhân đã chết nên Thưởng đưa xác giấu ở con mương khô phía sau nhà.

Tiền Phong đưa tin, ngày 14/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Kon Tum đã chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Mai Tấn Thưởng (SN 1963, trú thôn 2, xã Diên Bình, huyện Đắk Tô) về tội “Giết người”.

Bắt đối tượng giết người rồi giấu xác dưới mương ở Kon Tum
Bị can Mai Tấn Thưởng. Ảnh: Tiền Phong

Theo Dân Việt, thông tin ban đầu, vào tối ngày 25/1, người dân phát hiện một xác chết trong con mương không có nước tại thôn 2, xã Diên Bình nên đã trình báo công an. 

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát - Công an tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an huyện Đăk Tô và các đơn vị có liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Đại (50 tuổi, trú tại thôn 2, xã Diên Bình). 

Thông tin trên báo Công lý, qua xác minh, xác định Mai Tấn Thưởng là đối tượng nghi vấn nên mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Thưởng khai nhận vào tối 23/1 Thưởng đến nhà nạn nhân chơi. Tại đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bực tức, Thưởng đã đánh nạn nhân, sau đó thản nhiên ngủ lại nhà bạn. Sáng hôm sau thấy nạn nhân đã chết nên Thưởng đưa xác giấu ở con mương khô phía sau nhà.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38007 sec| 634.039 kb