Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được nghi phạm sát hại dã man 2 mẹ con ở Hà Nội

Đã bắt được nghi phạm sát hại dã man 2 mẹ con ở Hà Nội
Do mẫu thuẫn đất đai, Đức đến nhà cụ L. và bà T., dùng tuýp sắt sát hại 2 người rồi bỏ trốn. Vì có nghề làm sơn bả nên Đức liên hệ với một cơ sở sơn bả ở TP Hạ Long và được bố trí ăn nghỉ tại đây.

Báo Giao thông đưa tin, theo nguồn tin từ Công an TP.Hà Nội, 2h20 ngày 26/2, công an đã bắt giữ nghi phạm sát hại 2 mẹ con ở xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Đã bắt được nghi phạm sát hại dã man 2 mẹ con ở Hà Nội
Đối tượng Phạm Văn Đức. Ảnh: Giao thông

Nghi phạm được xác định là Phạm Văn Đức (SN 1985), cháu ruột của hai nạn nhân. Đức đã được di lý từ Quảng Ninh về trụ sở Công an huyện Phú Xuyên để phục vụ điều tra.

Theo Phụ nữ Việt Nam, trước đó, trưa 23/2, bà Đ.T.L (SN 1933) và con gái là P.T.T (SN 1965, cùng trú tại xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên) tử vong tại nhà riêng. Nạn nhân bị sát hại bằng hung khí nhưng tài sản trong nhà không bị mất.

Quá trình xác minh vụ việc, cơ quan công an xác định nghi phạm trong vụ án là Phạm Văn Đức (cháu ruột bà L.) làm lao động trong công trình xây dựng. Rạng sáng 26/2, Đức bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin trên VTC News, công an xác định, giữa Đức với bà nội và cô ruột (2 nạn nhân) có mâu thuẫn về đất đai. Do bí bách tiền nong, Đức từng xin bà và cô cho bán một miếng đất, nhưng đề nghị này không được cụ L. và bà T. đồng ý. Từ đó, Đức lên kế hoạch sát hại 2 người thân.

Ngày 23/2, Đức đến nhà cụ L. và bà T., dùng tuýp sắt sát hại 2 người rồi bỏ trốn. Vì có nghề làm sơn bả nên Đức liên hệ với một cơ sở sơn bả ở TP Hạ Long và được bố trí ăn nghỉ tại đây. 

Hiện đang thực hiện các thủ tục tố tụng đối với Phạm Văn Đức.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38493 sec| 634.258 kb