Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng khống chế hiếp dâm mẹ người tình rồi cướp tài sản

Bắt đối tượng khống chế hiếp dâm mẹ người tình rồi cướp tài sản
Sau khi khống chế hiếp dâm mẹ người tình, Hà lấy điện thoại của bà T. rồi điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Báo Lao động đưa tin, ngày 2/1, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Nguyễn Văn Hà (34 tuổi, tỉnh Gia Lai) có hành vi khống chế mẹ của người tình rồi hiếp dâm, cướp tài sản cho lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước xử lý theo thẩm quyền.

Bắt đối tượng khống chế hiếp dâm mẹ người tình rồi cướp tài sản
Đối tượng Hà tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

Qua điều tra ban đầu, Hà đã có vợ và 2 người con ở tỉnh Gia Lai. Năm 2019, Hà đến tỉnh Bình Phước làm thuê và có tình cảm yêu đương, sống chung như vợ chồng với con gái bà T. Tuy nhiên, thời gian gần đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên không còn sống chung với nhau nữa.

Theo VietNamNet, khoảng 1h ngày 1/1, sau khi nhậu say, Hà tìm đến phòng trọ của bà T. để nhờ bà khuyên nhủ con gái về sống chung lại với Hà. 

Trong lúc đang nói chuyện, Hà nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bà T. nhưng sợ bà này chống cự nên Hà xuống bếp lấy 1 chiếc đũa để khống chế, đâm vào cổ bà T. sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Sau khi thoả mãn thú tính, Hà lấy của bà T. rồi điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường. Bà T. sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương ở cổ.  

Thông tin trên Dân Việt, tiếp nhận tin từ Công an thị xã Chơn Thành về việc nghi phạm gây án đang lẩn trốn ở Đắk Lắk, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai lực lượng truy bắt. 

Đến khoảng 8h sáng 2/1, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ Hà tại một quán cà phê ở đường Lê Duẩn (TP.Buôn Ma Thuột).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39808 sec| 634.023 kb