Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng vừa ra tù lại tiếp tục giết người

Bắt đối tượng vừa ra tù lại tiếp tục giết người
Mâu thuẫn trong lúc nhậu, Phúc lấy 2 con dao đâm liên tiếp vào người anh Tài khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 21/3, Công an huyện Chư Pưh và Công an xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết đã vận động đối tượng Nguyễn Văn Phúc (SN 1980, thường trú tại Ấp An Thọ, xã An Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp; tạm trú tại thôn Hòa Lộc, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh) ra đầu thú. Đây là đối tượng có tiền án về tội giết người.

Bắt đối tượng vừa ra tù lại tiếp tục giết người
Đối tượng Nguyễn Văn Phúc. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 20/3, Phúc cùng một số người đến nhà anh V.T.T. ở thôn Lũh Yố (xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh) nhậu. Trong lúc nhậu, anh Lê Thanh Tài (SN 1985, trú thôn Lũh Ngó, xã Ia Hrú) xảy ra xích mích, mâu thuẫn với Phúc.

Bị anh Tài đánh vào mặt một cái, bực tức, Phúc ra xe máy của mình lấy 2 con dao thủ sẵn trong cốp, tới đâm liên tiếp vào người anh Tài khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Phúc điều khiển xe mô tô bỏ trốn.

Thông tin trên Người Lao động, sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chư Pứh đã rà soát các mối quan hệ, liên hệ với thân nhân của Phúc để vận động đối tượng ra đầu thú, đồng thời triển khai các tổ công tác tập trung truy xét nóng.

Đến 23h cùng ngày, sau nỗ lực thuyết phục của cơ quan công an và gia đình, Phúc đã đến Công an xã Ia Hrú, huyện Chư Pứh, đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Công an huyện Chư Pứh đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Phúc và hồ sơ vụ việc cho Phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37303 sec| 633.836 kb