Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giam người phụ nữ đầu độc người thân bằng chất độc Xyanua

Bắt giam người phụ nữ đầu độc người thân bằng chất độc Xyanua
Cơ quan công an xác định, Nguyễn Thị Hồng Bích là nghi can đã sát hại người thân trong gia đình do mâu thuẫn. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 5/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Nguyễn Thị Hồng Bích (SN 1986), trú xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch để điều tra về tội giết người.

Bắt giam người phụ nữ đầu độc người thân bằng chất độc Xyanua
Nguyễn Thị Hồng Bích tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an nhân dân.

Thông tin trên Tiền Phong, theo , qua nguồn tin quần chúng tố giác và các biện pháp nghiệp vụ; Công an tỉnh Đồng Nai đã điều tra, xác minh làm rõ, do mâu thuẫn sinh hoạt với các thành viên trong gia đình, Nguyễn Thị Hồng Bích đã có hành vi mua chất độc xyanua để đầu độc cháu ruột là N.H.B.T (18 tuổi, cùng trú tại địa điểm trên).

Qua điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định, Nguyễn Thị Hồng Bích là nghi can đã sát hại người thân trong gia đình do mâu thuẫn. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo VietNamNet, trước đó, ngày 22/6, Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức, TP.HCM) tiếp nhận điều trị bệnh nhân T. trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Qua xét nghiệm, bệnh viện phát hiện trong người bệnh nhân này có chứa chất xyanua. Sau một thời gian điều trị, bệnh nhân đã ổn định.

Theo nội dung trình báo, từ tháng 10/2023 đến tháng 5/2024 trong gia đình liên tiếp có 5 người tử vong bất thường, gồm ông N.V.H (ông nội anh T.) và 2 người cháu ngoại, 1 người cháu nội và 1 người con rể. Những người tử vong đều có các triệu chứng liên quan giống nhau.

Được biết, xyanua là chất cực độc, khi vào cơ thể một lượng nhỏ cũng có thể gây chết người.

Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26523 sec| 634.664 kb