Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng đánh trọng thương bạn nhậu rồi bỏ trốn hơn 8 năm

Bắt giữ đối tượng đánh trọng thương bạn nhậu rồi bỏ trốn hơn 8 năm
Sau khi đánh anh T. với tỷ lệ thương tật 31%, Nguyên bỏ trốn về tỉnh Đắk Nông. Sau đó, Nguyên lẩn trốn đến phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột và chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ và có với nhau một người con 6 tuổi.

VTC News đưa tin, ngày 8/5, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao Phạm Văn Nguyên (41 tuổi, trú tại xã Nam Jang, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) cho Công an huyện Krông Búk tiếp tục xử lý theo thẩm quyền. Nguyên là người đánh trọng thương bạn nhậu sau hơn 8 năm lẩn trốn.

Bắt giữ đối tượng đánh trọng thương bạn nhậu rồi bỏ trốn hơn 8 năm
Phạm Văn Nguyên tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News

Theo Pháp luật TP.HCM, qua điều tra, tối 16/2/2014, trong lúc nhậu với anh T. (xã Ea Nam, Ea H’leo), Nguyên và anh T. xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Nguyên đã cầm cây gỗ đánh vào bụng anh T. một cái gây vỡ lách nhiều mảnh, phải mổ cắt bỏ lách, với tỷ lệ thương tật 31%. 

Bảo vệ Pháp luật thông tin, gây án xong, Nguyên bỏ trốn về tỉnh Đắk Nông. Sau đó, Nguyên lẩn trốn đến phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột. Tại đây, Nguyên chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ và có với nhau một người con 6 tuổi.

Sau hơn 8 năm lẩn trốn, đến tối ngày 6/5, Nguyên đã bị một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt giữ./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23309 sec| 622.68 kb