Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng dùng súng khống chế người yêu cũ

Bắt giữ đối tượng dùng súng khống chế người yêu cũ
Minh dùng vũ lực ép chị Y lên xe, một người đàn ông tới ngăn cản thì bị Minh rút súng thủ sẵn trong người nổ liên tiếp 2 phát đạn nhưng không trúng người. Sau khi nổ súng, Minh cùng bạn đưa chị Y lên ô tô rời khỏi hiện trường.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 27/10, Phòng Cảnh sát Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Công an huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) bắt giữ đối tượng Lê Hùng Minh (SN 1997; ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra, làm rõ hành vi nổ súng, bắt giữ người trái pháp luật.

Bắt giữ đối tượng dùng súng khống chế người yêu cũ
Lê Hùng Minh tại cơ quan công an - Ảnh: CACC

Theo Tiền Phong, thông tin từ cơ quan công an, khuya 25/10, Lê Hùng Minh cùng một người chưa rõ lai lịch đi xe ô tô đến một nhà nghỉ ở xã Bình Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để tìm gặp bạn gái cũ là chị P.N.Y (SN 2000, quê tỉnh An Giang) để nói chuyện.

Tại đây, Minh yêu cầu chị Y lên ô tô để nói chuyện song cô gái không đồng ý. Lúc này Minh dùng vũ lực ép chị Y lên xe. 

Lúc bấy giờ, một người đàn ông chứng kiến đã tiến tới ngăn cản thì bị Minh rút súng thủ sẵn trong người nổ liên tiếp 2 phát đạn nhưng không trúng người. Sau khi nổ súng, Minh cùng bạn đưa chị Y lên ô tô rời khỏi hiện trường trước sự bất lực chứng kiến của một số người.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, Nhận được tin báo, lực lượng đã nhanh chóng truy xét. Khi phát hiện Minh đang giam lỏng chị Y tại một khách sạn thuộc TP Thủ Dầu Một, các trinh sát đã bí mật bao vây giải cứu chị Y và bắt giữ Minh cùng khẩu súng.

Bước đầu, Minh khai nhận do muốn níu kéo tình cảm với chị Y nên đã làm như vậy. Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang truy tìm nam thanh niên giúp sức cho Minh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23322 sec| 622.07 kb