Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng người Hàn Quốc bị truy nã về tội giết người

Bắt giữ đối tượng người Hàn Quốc bị truy nã về tội giết người
Công an quận Đống Đa đã tiến hành bắt giữ Kim Hyeong GWon, đối tượng truy nã quốc tế về hành vi Giết người tại Thái Lan.

Công an TP.Hà Nội thông tin, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ đối tượng người Hàn Quốc có lệnh truy nã quốc tế về tội Giết người và bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc để xử lý theo quy định.

Bắt giữ đối tượng người Hàn Quốc bị truy nã về tội giết người
Đối tượng truy nã quốc tế Kim Hyeong GWon. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.

Qua công tác rà soát, nắm tình hình địa bàn, Công an quận Đống Đa phát hiện một đối tượng người nước ngoài có biểu hiện nghi vấn xuất hiện trên địa bàn. Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an thành phố tiến hành xác minh, làm rõ đối tượng Kim Hyeong GWon (SN 1985; quốc tịch Hàn Quốc), là đối tượng truy nã quốc tế về hành vi Giết người tại Thái Lan. Đến ngày 12/9/2024, Công an quận Đống Đa đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn từ Thái Lan sang Lào rồi nhập cảnh trái phép theo đường bộ vào Việt Nam, di chuyển đến Đà Nẵng rồi ra Hà Nội tiếp tục trốn chạy. Khi đến địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội thì bị Công an quận Đống Đa phát hiện, bắt giữ.

Ngày 23/9/2024, Tổ công tác của Công an quận Đống Đa phối hợp các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và phòng nghiệp vụ Công an Thành phố đã bàn giao đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc để tiếp tục xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49581 sec| 634.273 kb