Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ nam thanh niên tống tiền người tình đã có chồng

Bắt giữ nam thanh niên tống tiền người tình đã có chồng
Bị cự tuyệt tình cảm, T. nảy sinh lòng tham và đe dọa nạn nhân phải đưa cho đối tượng số tiền 2 triệu đồng nếu không sẽ đăng chuyện quan hệ của 2 người lên mạng xã hội, cũng như cho chồng chị B. biết.

Ngày 5/9, Đội Cảnh sát (CSHS) Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự N.P.T (SN 1996, trú tại phường An Hòa, TP.Huế) để điều tra làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Bắt giữ nam thanh niên tống tiền người tình đã có chồng
Công an lấy lời khai đối với đối tượng N.P.T. Ảnh: Tiền Phong

Theo VTC News, trước đó, chị L.T.B. (28 tuổi, trú huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) quen biết với N.P.T.. Quá trình quen biết, giữa chị B. và T. nảy sinh tình cảm và cả 2 nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Lo sợ bị chồng phát hiện, chị B. chủ động dừng lại.

Bị cự tuyệt, T. nảy sinh lòng tham và đe dọa nạn nhân phải đưa cho đối tượng số tiền 2 triệu đồng nếu không sẽ đăng chuyện quan hệ của 2 người lên mạng , cũng như cho chồng chị B. biết.

Công an nhân dân thông tin, lo sợ chuyện mình lén lút quan hệ với T sẽ bị mọi người và chồng biết nên chị B buộc phải làm theo yêu cầu của T. 

Chiều 4/9, T nhắn tin đe dọa chị B đưa 2 triệu đồng; hẹn gặp B tại nhà nghỉ Q.T (địa chỉ phường An Hòa, TP.Huế).

Theo lời hẹn của T, tối 4/9, chị B đến nhà nghỉ và đưa cho T số tiền 2 triệu đồng thì bị Cơ quan điều tra Công an TP Huế tiến hành bắt quả tang. Tại cơ quan Công an, T đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37884 sec| 633.977 kb