Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ nghi phạm sát hại vợ rồi bỏ trốn ở Phú Thọ

Bắt giữ nghi phạm sát hại vợ rồi bỏ trốn ở Phú Thọ
Nghi phạm Lê Xuân Trường bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà hoang ở xã Văn Lương, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Khi bị phát hiện, đối tượng có biểu hiện mệt mỏi, đói lả, giọng thều thào.

Tối ngày 24/7, lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được nghi phạm giết vợ là Lê Xuân Trường (58 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ) tại ngôi nhà hoang ở xã Văn Lương, huyện Tam Nông.

Bắt giữ nghi phạm sát hại vợ rồi bỏ trốn ở Phú Thọ
Nghi phạm giết vợ Lê Xuân Trường. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Đại Đoàn Kết, trước đó, khoảng 19h, người dân phát hiện tại ngôi nhà hoang ở xã Văn Lương, huyện Tam Nông có bóng dáng của người đang sinh sống. Ngay lập tức đã lực lượng chức năng. Khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nghi phạm Lê Xuân Trường đang lẩn trốn ở đây nên khống chế, đưa về .

“Khi phát hiện, nghi phạm Lê Xuân Trường có biểu hiện mệt mỏi, đói lả, giọng thều thào nên lực lượng chức năng phải cho ăn uống, chờ bình phục để lấy lời khai”, nguồn tin cho biết.

Trước đó, báo Công lý đưa tin, tối ngày 22/7, người dân nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà ở khu 4 (xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, Phú Thọ). Khi mọi người chạy đến nơi thì phát hiện bà P.T.C. (58 tuổi) đã tử vong trong nhà tắm với nhiều vết thương trên cơ thể do bị chém.

Thời điểm phát hiện vụ việc, chồng bà C. là Lê Xuân Trường không có ở nhà, trước đó giữa hai vợ chồng bà C. có xảy ra mâu thuẫn.

Theo báo Công an TP.HCM, sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng phát thông báo, huy động lực lượng truy tìm Trường để làm rõ sự việc.

Được biết, hơn 10 năm trước, trong cuộc rượu, Trường đã xảy ra mâu thuẫn và ra tay giết người. Trường ra tù vài năm nay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39675 sec| 634.383 kb