Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ nghi phạm tạt axit làm người phụ nữ tử vong ở Bình Dương

Bắt giữ nghi phạm tạt axit làm người phụ nữ tử vong ở Bình Dương
Do có mâu thuẫn từ trước, khi thấy chị L. điều khiển xe máy trên đường, Ân đi xe máy chạy ngược chiều trên tay cầm ca nhựa axit và hất vào mặt của chị Đ.T.L. rồi tẩu thoát.

Tiền Phong đưa tin, tối 4/3, phòng Cảnh sát Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Lưu Hoàng Ân ( 37 tuổi, ngụ TP.HCM) là nghi phạm tạt axit làm một người phụ nữ tử vong trên địa bàn TP.Dĩ An.

Bắt giữ nghi phạm tạt axit làm người phụ nữ tử vong ở Bình Dương
Nghi phạm Lưu Hoàng Ân. Ảnh: Thanh Niên

Theo Tri thức trực tuyến, Ân khai do có mâu thuẫn từ trước với chị Đ.T.L. (ngụ phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An), đã chuẩn bị axit để tìm chị L. giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20h30 ngày 25/2, khi thấy chị L. điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Vũng Việt, KP Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An), Ân đi xe gắn máy chạy ngược chiều trên tay cầm ca nhựa axit và hất vào mặt của chị Đ.T.L. rồi tẩu thoát. Chị Đ.T.L. được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện để điều trị, nhưng đã tử vong sau đó.

Thông tin trên VOV, sau khi gây án, Ân bán xe máy và lẩn trốn qua nhiều tỉnh thành. Đến trưa 4/3, lực lượng Phòng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, Công an thành phố Dĩ An, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phát hiện, bắt giữ đối tượng Ân tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà và di lý về Bình Dương để tiếp tục làm rõ vụ việc./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37859 sec| 633.945 kb