Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt gần 20 tỷ ở Quảng Nam

Bắt giữ người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt gần 20 tỷ ở Quảng Nam
Từ tháng 10/2020 đến tháng 3/2021, Hạnh đã vay mượn tiền của nhiều bị hại, ban đầu vẫn trả gốc và lãi đầy đủ để tạo lòng tin, thời gian sau đó trả ít lại và không trả nữa. Hạnh nhờ một số người ký khống khoản vay để các bị hại tiếp tục tin tưởng cho Hạnh vay tiền và chiếm đoạt. Tổng số tiền Hạnh chiếm đoạt của các bị hại là 19,615 tỷ đồng.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 19/2, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Hạnh (SN 1985, trú phường Gia Hội, TP Huế, Thừa Thiên-Huế; tạm trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Bắt giữ người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt gần 20 tỷ ở Quảng Nam
Cơ quan công an đọc lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Thị Hạnh. Ảnh: Công an Nhân dân

Báo Công an TP.HCM thông tin, trong thời gian qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận nhiều đơn thư tố giác của công dân về đối tượng Nguyễn Thị Hạnh có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc vay mượn tiền để đáo hạn ngân hàng, sau đó chiếm đoạt.

Theo Báo Giao thông, kết quả điều tra ban đầu, lực lượng Công an Quảng Nam đã thu thập thông tin, xác định thời gian từ tháng 10/2020 đến tháng 3/2021, Nguyễn Thị Hạnh đã lợi dụng mối quan hệ quen biết để vay mượn tiền của nhiều bị hại, ban đầu vẫn trả gốc và lãi đầy đủ để tạo lòng tin, thời gian sau đó trả ít lại và không trả nữa.

Hạnh nhờ một số người ký khống khoản vay để các bị hại tiếp tục tin tưởng cho Hạnh vay tiền và chiếm đoạt. Tổng số tiền Hạnh chiếm đoạt của các bị hại là 19,615 tỷ đồng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hạnh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36692 sec| 634.297 kb