Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TP.HCM

Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TP.HCM
Lê Thị Diễm Trang cho biết đánh bé T. nhiều lần bằng chổi quét nhà, cây đánh vào mông, đùi bé do bé không chịu học bài, làm bài, hay xé sách vở, phá đồ trong nhà. Việc bé T. bị bà Lê Thị Diễm Tran đánh, ba bé T. cũng biết nhưng không có ý kiến.

Tiền Phong đưa tin, ngày 25/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi, tạm trú quận 12) để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

Lê Thị Diễm Trang là nghi phạm dùng chổi đánh đập bé trai T.P.C.T (8 tuổi) trên đường TX15, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM.

Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TP.HCM
Lê Thị Diễm Trang. Ảnh: Người Lao động.

Qua đấu tranh, bà Trang khai được ông Cường (hàng xóm, cha ruột bé T) nhờ chăm sóc giùm vì bé đang trong thời gian nghỉ hè. Quá trình chăm sóc, bà Trang cho rằng cháu T. không nghe lời nên nhiều lần dùng chổi đánh đập.

Theo Dân trí, trước đó, khoảng 16h ngày 23/8, người dân phường An Phú Đông phát hiện bà Trang trói bé T.P.C.T. vào cột điện trong tình trạng trần truồng và dùng cán chổi đánh liên tục vào người bé trai.

Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TP.HCM
Trang vung chổi đánh liên tiếp cháu bé. Ảnh: cắt từ clip

Bức xúc vụ việc, một số người dân đã gọi điện báo công an. Theo một số người hàng xóm, bé T. ngoan và dễ thương, không rõ vì sao Trang lại ra tay với nạn nhân như vậy.

Hàng xóm cũng cho biết Trang thường xuyên trói bé T. vào cột điện trong tình trạng không mặc đồ và đánh đập dã man. Mặc cháu bé khóc lóc van xin nhưng người phụ nữ này không tha. Người dân đến ngăn cản liền bị Trang chửi bới và đe dọa.

Thông tin trên báo Thanh Niên, tổ công tác sau đó đã gặp và mời bà Lê Thị Diễm Trang về trụ sở Công an P.An Phú Đông làm việc. Trong buổi làm việc, bà Lê Thị Diễm Trang thừa nhận có đánh bé T. như trong đoạn clip. Đồng thời cho biết đánh bé nhiều lần bằng chổi quét nhà, cây đánh vào mông, đùi bé do bé không chịu học bài, làm bài, hay xé sách vở, phá đồ trong nhà. Việc bé T. bị bà Lê Thị Diễm Tran đánh, ba bé T. cũng biết nhưng không có ý kiến.

Hiện tại vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra theo nghiệp vụ và xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38443 sec| 634.367 kb