Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào bệnh viện đập phá tài sản

Bắt khẩn cấp nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào bệnh viện đập phá tài sản
Nhóm đối tượng khai nhận đã xảy ra xô xát với Nguyễn Ngọc Bình. Bình bị một người dùng ly ném vào đầu bị thương và được bạn đưa đi cấp cứu. Sau đó, các đối tượng tiếp tục rủ nhau cầm hung khí vào bệnh viện để tấn công Bình.

Theo Báo Tin tức, ngày 26/9, thông tin từ Công an TP.Tân An (Long An) cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp nhóm đối tượng cầm hung khí xông vào Đa khoa tỉnh Long An đập phá tài sản, máy móc, thiết bị y tế.

Bốn đối tượng bị bắt giữ gồm: Huỳnh Bá Đức (19 tuổi), Đặng Quốc Khánh (18 tuổi), Nguyễn Hoàng Nam (33 tuổi) cùng ngụ thành phố Tân An và Lê Văn Thức (26 tuổi, ngụ huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang).

Bắt khẩn cấp nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào bệnh viện đập phá tài sản
Nhóm đối tượng xông vào bệnh viện đập phá tài sản bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến.

Qua lấy lời khai ban đầu, nhóm đối tượng này khai nhận đã xảy ra xô xát với Nguyễn Ngọc Bình tại một quán . Nguyễn Ngọc Bình bị một người trong số nhóm đối tượng dùng ly ném vào đầu bị thương và được bạn đưa đi cấp cứu. Sau đó, các đối tượng tiếp tục rủ nhau cầm hung khí vào bệnh viện để tấn công Bình.

Thông tin trên VTC News, trước đó, lúc 17h50 ngày 23/9, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Long An tiếp nhận bệnh nhân N.N.B. trong trình trạng bị thương ở đầu và tay. Đến 18h05, nhóm 6 người đi 2 xe máy (biển số 62K5-4197 và 81N1-00458) vào bệnh viện. Khi đến Khoa cấp cứu, 3 trong số 6 tên này cầm hung khí truy tìm anh B. và người đưa bệnh nhân vào viện.

Người đi cùng đang chờ anh B. liền chạy vào buồng cấp cứu, nấp dưới dàn máy thở. Nhóm 3 người nhìn thấy, dùng hung khí chém vào máy thở.

Thời gian nhóm 6 người vào Khoa cấp cứu gây rối và rời đi khoảng 2 phút. Trong lúc và sau khi gây rối, nhóm này bị bảo vệ bệnh viện truy đuổi, đồng thời báo Công an phường 3, Công an TP.Tân An, Công an tỉnh Long An.

Báo cáo ban đầu của Bệnh viện Đa khoa Long An cho hay, không có nhân viên y tế bị thương. Hai máy bị chém rớt khớp nối màn hình và thân máy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt được nhóm đối tượng.

Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tỉnh Long An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38876 sec| 634.602 kb