Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp thầy giáo chủ nhiệm dâm ô 2 nữ sinh lớp 9

Bắt khẩn cấp thầy giáo chủ nhiệm dâm ô 2 nữ sinh lớp 9
Qua quá trình điều tra, Nguyễn Văn Hồng đã thừa nhận nhiều lần có những hành vi không đúng mực đối với 2 nữ sinh trong giờ Ngữ Văn của mình.

Bắt khẩn cấp thầy giáo chủ nhiệm dâm ô 2 nữ sinh lớp 9

Ngày 15/7, báo Người Lao động thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Chí Linh (tỉnh Hải Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hồng (SN 1975, trú tại khu dân cư Bích Động Tân Tiến, phường Cộng Hòa, Tp.Chí Linh; là giáo viên Ngữ văn trường THCS Lê Lợi, Tp.Chí Linh) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Nguyễn Văn Hồng được xác định đã nhiều lần có hành vi xâm hại thân thể đối với 2 học sinh của lớp mình chủ nhiệm.

Trước đó, Người đưa tin đã đăng tải, ngày 11/7, ông N.V.T. (SN 1971, trú tại xã Lê Lợi, Tp.Chí Linh) đã có đơn gửi đến cơ quan công an và chính quyền địa phương tố cáo con gái ông là cháu N.T.N.H. (SN 2007) bị thầy Hồng (chủ nhiệm lớp 9C, trường THCS Lê Lợi) nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ vào vùng nhạy cảm.

Đại diện gia đình N.T.N.H. cho biết trong năm học 2021-2022, nữ sinh 15 tuổi này bị ông Hồng nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể.

"Lợi dụng là giáo viên chủ nhiệm và dạy văn, thầy Hồng đã chuyển chỗ con tôi xuống cuối lớp để dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại của mình, sàm sỡ vào các nơi nhạy cảm trên người cháu. Trong các tiết học môn văn, thầy Hồng thường xuyên xuống chỗ cháu và dùng tay thực hiện các hành vi sàm sỡ. Sự việc không chỉ xảy ra ở trên lớp mà vào những buổi tối học thêm. Khi cháu phản ứng thì thầy lôi chuyện gia đình và học hành của con tôi ra để đe dọa... Do quá tuyệt vọng, cháu đã nhiều lần dùng dao tự cắt vào tay, vào đùi mình, hiện nay còn chi chít những vết sẹo", đại diện gia đình nữ sinh H. kể lại. 

Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi cũng cho biết tại buổi làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường, nữ sinh H. cho biết trong năm học 2021-2022, nữ sinh đã nhiều lần bị thầy giáo sàm sỡ, cưỡng hôn. Ngoài ra, một học sinh khác là em N.N.A., học sinh lớp 9C, cũng cho hay, đã nhiều lần bị thầy giáo dùng tay sàm sỡ.

Cũng tại buổi làm việc này, thầy chủ nhiệm Hồng đã thừa nhận thông tin phản ánh của 2 nữ sinh trên là đúng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37260 sec| 633.648 kb