Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp vợ của nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm Spa ở Đồng Nai

Bắt khẩn cấp vợ của nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm Spa ở Đồng Nai
Sau khi Long bị bắt, qua đấu tranh khai thác, Công an xác định vợ của Long cũng là đối tượng liên quan khi biết chồng mình vi phạm pháp luật nhưng vẫn cố tình che giấu; đồng thời tham gia bàn bạc và tiêu thụ tại sản do chồng phạm tội mà có.

Người Lao động đưa tin, liên quan đến vụ chủ tiệm spa bị sát hại, ngày 29/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra lệnh bắt giữ bắt khẩn cấp Ksor H’Nhen (31 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi "Che giấu tội phạm". 

Ksor H'Nhen là vợ của Lê Minh Long (26 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai), nghi phạm sát hại bà Võ Thị Mỹ Hương (41 tuổi, chủ tiệm spa Hương Rosa ở khu phố 4, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vào chiều tối 23/3. Nghi phạm này bị bắt vào ngày 24/3. 

Bắt khẩn cấp vợ của nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm Spa ở Đồng Nai
Công an Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Ksor H’Nhen. Ảnh: CACC/ VietNamNet
Bắt khẩn cấp vợ của nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm Spa ở Đồng Nai
Đối tượng Lê Minh Long sát hại chủ tiệm spa ở Đồng Nai. Ảnh: CACC/ VietNamNet

Theo Công an nhân dân, sau khi sát hại chị Võ Thị Mỹ Hương - chủ tiệm spa ở phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Lê Minh Long đã trốn về nhà vợ của mình là Ksor H’Nhen tại xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai. Khi tới nhà, Long đưa số tài sản vừa cướp được cho vợ xem và phát hiện một số tài sản bị phai màu. Nghi ngờ đó là vàng giả nên 2 vợ chồng Long đã dùng bật lửa đốt để kiểm tra.

Sau đó, 2 vợ chồng Long bàn bạc, thống nhất mang số nhẫn vàng trên đến tiệm vàng ở chợ bán được 2,4 triệu đồng, lấy tiền mua sắm đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Một chiếc di động cướp được của chị Hương được Long mang đến tiệm kinh doanh, sửa chữa điện thoại di động nhờ bẻ khóa và được hẹn 3 ngày sau quay lại lấy.

Sau khi Long bị bắt tại nhà vợ, qua đấu tranh khai thác, Công an xác định vợ của Long cũng là đối tượng liên quan khi biết chồng mình vi phạm pháp luật nhưng vẫn cố tình che giấu; đồng thời tham gia bàn bạc và tiêu thụ tại sản do chồng phạm tội mà có.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39108 sec| 634.414 kb