Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được hung thủ sát hại nữ chủ quán nước tại Đồng Nai

Đã bắt được hung thủ sát hại nữ chủ quán nước tại Đồng Nai
Nghĩa đòi nợ nhưng bà H. không có tiền trả và nói Nghĩa vào nhà để quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ, Nghĩa dùng dao tấn công nạn nhân, trói tay rồi sát hại.

Tiền Phong đưa tin, ngày 3/3, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa bắt giữ Nguyễn Văn Nghĩa (30 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) là nghi can sát hại chủ quán nước ở tổ 9, KP3, phường An Hòa, TP Biên Hòa. Đối tượng này bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đã bắt được hung thủ sát hại nữ chủ quán nước tại Đồng Nai
Đối tượng Nguyễn Văn Nghĩa. Ảnh: TTXVN

Theo Người Lao động, tại cơ quan công an, Nghĩa khai có quen biết bà H. (48 tuổi, quê Đà Nẵng) bán nước mía mặt tiền Quốc lộ 51 (phường An Hoà, TP Biên Hoà) từ trước và đã mua dâm nhiều lần. Bà H. có mượn Nghĩa 20 triệu đồng, bị đòi nhiều lần nhưng chưa trả.

Trưa 1/3, Nghĩa mang theo dao, khẩu súng K59, dây dù xuống Đồng Nai để đòi nợ. Nghĩa đòi nợ nhưng bà H. không có tiền trả và nói Nghĩa vào nhà để quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ, Nghĩa dùng dao tấn công nạn nhân, trói tay rồi sát hại.

Gây án xong, Nghĩa lấy 2 cái của bà H. cùng 2 đôi bông tai rồi khoá cửa rời đi. Quần áo, con dao và khẩu súng được Nghĩa phi tang. 

Thông tin trên Công an nhân dân, trước đó, chiều 1/3, người dân thấy quán nước của bà H. ở phường An Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đóng cửa. Sau nhiều lần gọi điện thoại không thấy bà H. nghe máy, nghĩ bà H. bị bệnh nặng, một số người dân mở cửa xem tình hình thì phát hiện bà H. đã tử vong trong tư thế bị trói.

Nhận định có thể đây là vụ án mạng nên người dân đã báo Công an. Phòng Cảnh sát - Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa phong tỏa hiện trường, khám nghiệm để điều tra vụ việc. Sau quá trình sàng lọc, đến tối 2/3, Công an xác định kẻ sát hại bà H là Nguyễn Văn Nghĩa nên đã tạm giữ để điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37640 sec| 634.008 kb