Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt một cán bộ Trung tâm nuôi dưỡng người có công ở Quảng Nam tham ô tài sản

Bắt một cán bộ Trung tâm nuôi dưỡng người có công ở Quảng Nam tham ô tài sản
Thuấn đã lấy 5 chiếc ti vi mới được trang bị tại các phòng chăm sóc, điều dưỡng người có công đem bán lấy tiền sử dụng cá nhân.

Công an nhân dân đưa tin, sáng ngày 29/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đã thi hành Lệnh bắt để tạm giam và khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Lương Văn Thuấn (SN 1977, trú phường Thanh Hà, Hội An) để điều tra về hành vi tham ô tài sản.

Bắt một cán bộ Trung tâm nuôi dưỡng người có công ở Quảng Nam tham ô tài sản
Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hội An tống đạt các Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Lương Văn Thuấn. Ảnh: Báo Nhân Dân.

Bị can Lương Văn Thuấn là nhân viên Phòng Hành chính - Tổng hợp thuộc Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam (gọi tắt là Trung tâm).

Theo Tiền Phong, qua điều tra ban đầu, lợi dụng nhiệm vụ được giao, từ ngày 30/3 đến ngày 29/4, Lương Văn Thuấn đã lấy 5 chiếc ti vi mới được trang bị tại các phòng chăm sóc, điều dưỡng người có công đem bán lấy tiền sử dụng cá nhân.

Để che giấu hành vi của mình, Thuấn lấy 3 chiếc ti vi cũ ở kho chứa tài sản trung tâm và mua thêm 2 chiếc ti vi cũ từ bên ngoài để lắp vào vị trí 5 chiếc ti vi đã lấy. Tổng giá trị tài sản chiếm đoạt theo định giá là hơn 42 triệu đồng.

Sau khi tống đạt các quyết định, lệnh bắt bị can để tạm giam, Cơ quan CSĐT điều tra Công an TP. Hội An và VKSND TP. Hội An đã tiến hành khám xét nơi làm việc và chỗ ở của bị Lương Văn Thuấn, thu giữ các tài liệu, đồ vật liên quan đến vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52779 sec| 634.539 kb