Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nam thanh niên đăng ảnh khoả thân của người khác lên Facebook

Bắt nam thanh niên đăng ảnh khoả thân của người khác lên Facebook
Đạt từng mua điện thoại cũ tại một cửa hàng điện thoại di động, phát hiện nhiều ảnh "nóng" của một phụ nữ được lưu trữ trên Google Drive của điện thoại này nên Đạt đã lưu về máy, sau đó xử lý làm mờ ảnh rồi đăng lên trang Facebook cá nhân của Đạt.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 26/4, cơ quan CSĐT Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố , cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Huỳnh Tuấn Đạt (SN 2004, ngụ phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về hành vi “Làm nhục người khác”.

Bắt nam thanh niên đăng ảnh khoả thân của người khác lên Facebook
Đối tượng Huỳnh Tuấn Đạt. Ảnh: CACC.

Theo Người Lao động, trước đó, vào tháng 10/2023, sau khi tiếp nhận trình báo của chị H.T (ngụ huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) về việc một tài khoản đăng ảnh "nóng" của chị lên mạng , Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Sóc Trăng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, xác định Đạt là đối tượng thực hiện hành vi trên.

Qua làm việc, Đạt khai nhận từng mua cũ tại một cửa hàng điện thoại di động. Phát hiện nhiều ảnh "nóng" của một phụ nữ được lưu trữ trên Google Drive của điện thoại này nên Đạt đã lưu về máy, sau đó xử lý làm mờ ảnh rồi đăng lên trang Facebook cá nhân của Đạt.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23147 sec| 634.914 kb