Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái tử vong vì bị chia tay

Bắt nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái tử vong vì bị chia tay
Biết Thế đã có gia đình, chị H. đề nghị chia tay. Bực tức, Thế đi mua một con dao Thái Lan đến phòng trọ của chị H. rồi rút dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực và lưng khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào lúc 15h ngày 21/4 trên địa bàn phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nghi phạm là Phùng Văn Thế (28 tuổi, quê Nghệ An).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Thế và chị H. có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng từ năm 2019. Mới đây, chị H. biết Thế đã có gia đình nên đề nghị chia tay, khoảng đầu tháng 4/2021 thì cả hai không còn sống chung và liên lạc với nhau nữa.

Bắt nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái tử vong vì bị chia tay
Nghi phạm là Phùng Văn Thế.

Đến khoảng 15h ngày 21/4, Thế đến một nhà trọ thuộc khu phố Ông Đông (phường Tân Hiệp) để tìm gặp chị H. Tại đây 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Thế ra tiệm tạp hóa gần đó mua một con dao Thái Lan giấu vào người, sau đó quay lại phòng trọ của chị H. rồi rút dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực và lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong. Thế bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt sau một giờ gây án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38586 sec| 634.039 kb