Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giám đốc người Trung Quốc sát hại bạn gái rồi tự sát trong ô tô

Giám đốc người Trung Quốc sát hại bạn gái rồi tự sát trong ô tô
Sau khi sát hại bạn gái, Ching điều khiển ô tô bỏ chạy. Khi đến khu vực cách công ty hơn 1km thì bị chặn lại, đối tượng đã dùng dao tự cắt vào cổ và tay để tự tử.

Ngày 4/2, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra tại một công ty trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là D.T.V.Tr., 27 tuổi, quê huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Nghi can là Chang Chao Ching, 57 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, là Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty TNHH Super Metar VN (khu công nghiệp thuộc ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, thị xã Bến Cát). Đây cũng là công ty nạn nhân làm việc.

Giám đốc người Trung Quốc sát hại bạn gái rồi tự sát trong ô tô
Giám đốc người Trung Quốc sát hại bạn gái rồi tự sát trong ô tô.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/2, một số công nhân đang làm việc cho công ty thì nghe thấy Ching xảy ra cãi vã với nữ nhân viên T. Sau đó, khi nghe tiếng động lớn phát ra, nhiều người vào kiểm tra thì phát hiện T. nằm bất động trên vũng máu, phần cổ có một vết thương lớn, nạn nhân ngay sau đó được đưa lên xe để vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Cùng lúc này, Ching điều khiển ô tô bỏ chạy. Khi đến khu vực cách công ty hơn 1km thì bị chặn lại, đối tượng đã dùng dao tự cắt vào cổ và tay để tự tử nhưng công an đập cửa kính xe, đưa Ching đến bệnh viện cấp cứu. Hiện nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bình Dương dưới sự giám sát chặt của cảnh sát.

Được biết, Ching và nạn nhân có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra mâu thuẫn. 

Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37800 sec| 634.336 kb