Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong ở TP.Thủ Đức

Bắt nghi phạm phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong ở TP.Thủ Đức
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hậu khai sau khi gây án đã trốn về quê Bến Tre nhưng sau đó thì bị công an phát hiện. Nhà chức trách đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ động cơ gây án.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, ngày 26/6, Công an TP.Thủ Đức phối hợp Phòng Cảnh sát Công an TP.HCM bắt giữ Lê Công Hậu (58 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt nhà làm 2 người chết.

Tại , bước đầu Hậu khai sau khi gây án đã trốn về quê Bến Tre nhưng sau đó thì bị công an phát hiện. Nhà chức trách đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ động cơ gây án.

Bắt nghi phạm phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong ở TP.Thủ Đức
Nghi phạm Lê Công Hậu. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Báo Tin tức, Cơ quan điều tra cho biết, Hậu là nghi can dùng xăng châm lửa đốt nhà bà K.T.T.L. tại hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức vào ngày 25/6, khiến 2 người con của bà L tử vong. Bước đầu xác định, nguyên nhân gây án là mâu thuẫn tình cảm.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, người dân tại hiện trường cho biết, Hậu và bà L - người thuê ngôi nhà - có mối quan hệ tình cảm nam nữ. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và nghi phạm thường xuyên đến nhà bà L gây sự, hù doạ. Sau đó nghi phạm nhiều lần mang can xăng đến khu vực nhà bà L. Tuy nhiên, nghi phạm chưa phóng hỏa.

Đến rạng sáng 25/6, nghi phạm mang can xăng đến đổ rồi châm lửa phóng hoả. Thời điểm xảy ra hoả hoạn trong nhà có 6 người, trong đó 4 người may mắn thoát được, riêng 2 con của bà L tử vong.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ, khống chế đám cháy.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định vụ việc là do có người châm xăng phóng hoả. Lập tức nhiều hướng điều tra được tiến hành để truy tìm dấu vết nghi phạm.

Qua khoanh vùng và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và trích camera, công an xác định Hậu chính là nghi phạm nên tiến hành truy bắt.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38848 sec| 634.414 kb