Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng phóng hỏa đốt nhà cha mẹ ruột

Tạm giữ đối tượng phóng hỏa đốt nhà cha mẹ ruột
Sau khi đi nhậu về, Tiến xảy ra cự cãi với mẹ ruột. Thấy con say, người phụ nữ này bỏ đi khỏi nhà. Tức giận, Tiến nảy sinh ý định đốt nhà của cha mẹ.

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 1/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) cho biết đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Quốc Tiến (SN 1997, trú tại ấp Hòa Phú IV, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành), để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Tiến là đối tượng từng có tiền án về tội Giết người chấp hành xong án phạt tù, trở về địa phương vào năm 2018.

Tạm giữ đối tượng phóng hỏa đốt nhà cha mẹ ruột
Đối tượng Huỳnh Quốc Tiến. Ảnh: Báo Giao thông

Theo báo Giao thông, trước đó, khoảng 15h10 ngày 31/12, Tiến đi nhậu về nhà đã xảy ra cự cãi với mẹ ruột. Thấy con say, người phụ nữ này bỏ đi khỏi nhà. Tức giận, Tiến nảy sinh ý định đốt nhà của cha mẹ.

Sau đó, Tiến đuổi em ruột, vợ, con của Tiến ra khỏi nhà rồi đóng cửa nhà, xô ngã 2 xe mô tô trong nhà, mở bình xăng cho xăng chảy ra ngoài và bật lửa đốt nhà. Thấy lửa cháy lớn, Tiến mở cửa tháo chạy ra ngoài sân.

Báo Người Lao động thông tin, nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã có mặt kịp thời, phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Châu Thành và người dân tham gia dập lửa.

Đám cháy được dập tắt nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của mẹ Tiến và cháy một phần căn nhà kế bên, tổng thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Tại công an, Tiến thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết bản thân vừa trở về địa phương cách nay 3 năm sau khi chấp hành xong hình phạt tù về tội Giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37791 sec| 633.898 kb