Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình vợ cũ ở Phú Yên

Bắt nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình vợ cũ ở Phú Yên
Đối tượng bị bắt khi đang di chuyển trên đường tại quận 12, TP.HCM. Hiện công an đang di lý Hải về Phú Yên để tiếp tục xử lý và làm rõ động cơ gây án.

Tiền Phong đưa tin, tối 29/5, Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị đã phối hợp với Cục Cảnh sát Bộ Công an bắt đối tượng Đoàn Minh Hải (trú khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

Đoàn Minh Hải là nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình vợ cũ ở phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên. Đối tượng bị bắt khi đang di chuyển trên đường tại quận 12, TP.HCM. Hiện công an đang di lý Hải về Phú Yên để tiếp tục xử lý và làm rõ động cơ gây án.

Bắt nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình vợ cũ ở Phú Yên
Đoàn Minh Hải khi bị bắt tại TP.HCM. Ảnh: CACC

Theo Người Lao động, trước đó, sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu (60 tuổi, ngụ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung) nghi bị sát hại chết trong nhà nên trình báo cơ quan chức năng.

Ba nạn nhân gồm ông Cu cùng vợ là bà Lê Thị Liền (58 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Dương (28 tuổi). 

Báo Tin tức thông tin, theo một số hộ dân, chị Nguyễn Thị Dương không sống với chồng là Đoàn Minh Hải, mà đưa con gái là bé N.T.T.V. (3 tuổi) về nhà ông Cu ở. Đoàn Minh Hải thường đến nhà ông Cu lớn tiếng giành . Tại hiện trường vụ án mạng, không có bé V. 
 
Đến chiều 29/5, Công an thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, bé gái N.T.T.V. (3 tuổi, con ruột của chị Nguyễn Thị Dương) đã được tìm thấy ở nhà ông bà nội ở cùng khu phố, sức khỏe của cháu bình thường. Tuy nhiên, cha của cháu bé là Đoàn Minh Hải (sinh năm 1988) không có mặt ở nơi cư trú. Công an thị xã Đông Hòa đã Quyết định phát lệnh truy tìm Hải.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38513 sec| 634.211 kb