Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm sát hại cô gái trẻ rồi phân xác phi tang ở sông Hồng

Bắt nghi phạm sát hại cô gái trẻ rồi phân xác phi tang ở sông Hồng
Khanh được xác định là bạn trai của nạn nhân. Đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Thái Bình. Khi bị công an vây bắt, Khanh đã dùng dao tự sát, tuy nhiên bất thành và được lực lượng công an đưa đi cấp cứu.

Công an nhân dân đưa tin, đêm 14/10, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được đối tượng là nghi phạm trong vụ trọng án giết người phân xác vứt trên sông Hồng tại khu vực Bát Tràng.

Đối tượng gây ra vụ án giết người, phân xác vứt trên sông Hồng được xác định là Tạ Duy Khanh, SN 1985, quê ở Thái Bình, trú tại khu đô thị Ocean park, Gia Lâm, Hà Nội.

Bắt nghi phạm sát hại cô gái trẻ rồi phân xác phi tang ở sông Hồng
Nghi phạm Tạ Duy Khanh. Ảnh: VOV

Theo báo Lao động, Khanh được xác định là bạn trai của nạn nhân. Đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Thái Bình.

Khi bị công an vây bắt, Khanh đã dùng dao tự sát, tuy nhiên bất thành và được lực lượng công an đưa đi cấp cứu. Hiện, người này đang được điều trị dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan công an.

Thông tin trên báo Thanh Niên, trước đó, khoảng 15h ngày 13/10, một người dân đánh cá trên sông Hồng (khu vực xã Bát Tràng, H.Gia Lâm, TP.Hà Nội) đã phát hiện một phần chân người trên mặt nước, cách bờ khoảng 30 mét. Một lúc sau người này cũng phát hiện phần đầu của thi thể ở gần bờ.

Vụ việc được Phòng Cảnh sát Công an TP.Hà Nội vào cuộc điều tra. Thi thể được xác định là một cô gái, bị phân xác làm 4 phần, được phát hiện trên sông Hồng thuộc địa bàn xã Bát Tràng.

Vụ sát hại cô gái đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37818 sec| 634.398 kb