Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Huế

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Huế
Lượng chức năng bắt giữ Đặng Văn Đồng tại một quán ăn ở khối phố Tứ Câu, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn. Đồng khai sau khi gây án đã lấy xe máy nạn nhân để di chuyển theo quốc lộ 1 để trốn về Đà Nẵng.

Theo Sài Gòn Giải phóng, chiều 12/10, thông tin từ Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trưa cùng ngày, đơn vị này đã phối hợp với Công an phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, huyện Quảng Nam, Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam và Phòng CSHS Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ đối tượng Đặng Văn Đồng (50 tuổi, trú xã Hương Vinh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đang lẩn trốn tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. 

Đồng được xác định là nghi phạm đã ra tay sát hại chị Lê Thị O. (45 tuổi, trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Huế
Đối tượng Đặng Văn Đồng. Ảnh: Báo Giao thông

Thông tin trên Người Lao động, trước đó, khoảng 15h30 ngày 10/10, lực lượng công an nhận được tin báo nghi ngờ có một vụ án mạng xảy ra tại thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ. Nạn nhân được xác định là bà Lê T. O. (đã có 2 người con, sống độc thân) tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên người nên nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng. 

Theo Tri thức trực tuyến, sau khi Công an Thừa Thiên - Huế phát thông báo truy tìm, Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp triển khai lực lượng rà soát và kêu gọi người dân tố giác tội phạm. 

Đến trưa 12/10, lực lượng chức năng bắt giữ Đặng Văn Đồng tại một quán ăn ở khối phố Tứ Câu, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn. Đồng khai sau khi gây án đã lấy xe máy nạn nhân để di chuyển theo quốc lộ 1 để trốn về Đà Nẵng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37648 sec| 634.32 kb