Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nhóm đối tượng trộm điện thoại tại siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng

Bắt nhóm đối tượng trộm điện thoại tại siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng
Các đối tượng khai nhận, sau khi đánh bida xong, nhóm người này đi về, khi đi ngang qua cửa hàng Điện máy Xanh thấy cửa kính cường lực bị vỡ và trong cửa hàng không có người trông coi nên đã rủ nhau vào trộm hàng chục chiếc điện thoại di động rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Sáng 19/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 5 đối tượng lợi dụng mưa lũ, trộm cắp hàng chục chiếc tại Siêu thị Điện máy Xanh (Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Theo Sài Gòn Giải phóng, qua điều tra, bước đầu cơ quan công an đã xác định 5 đối tượng có liên quan vụ mất trộm tài sản tại siêu thị gồm: Phạm Bảo Duy (SN 1998, trú đường Tôn Đản, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), nhân viên bán hàng của của hàng Thế giới di động (đường Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ); Tạ Quốc Thắng (SN 1999, trú Hoài Thanh Tây, Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; tạm trú tổ 67 phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), là nhân viên lái xe; Nguyễn Bá Hoàng Quân (SN 2002, trú huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị), nhân viên phục vụ quán bida đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu; Hồ Minh Trí (SN 2003, trú phường Khánh Nam, quận Liên Chiểu), nhân viên phục vụ quán bida đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu; Hà Công Tiến Đạt (SN 2002, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), nhân viên phục vụ quán bida đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu. 

Bắt nhóm đối tượng trộm điện thoại tại siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng
Nhóm đối tượng tại . Ảnh: VietNamNet

Thông tin trên VOV, bước đầu các đối tượng khai nhận đêm 14/10, sau khi đánh bida xong, do mưa lớn, nước dâng cao nên nhóm người này đi về. Khi ngang qua cửa hàng Điện máy Xanh, thấy cửa kính cường lực bị vỡ và trong cửa hàng không có người trông coi nên đã rủ nhau vào tìm tài sản để trộm và lấy đi hàng chục chiếc điện thoại di động rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện Phòng Cảnh sát , Công an thành phố Đà Nẵng đã thu giữ được 38 điện thoại các loại, trong tổng số 109 điện thoại báo mất từ cửa hàng Điện máy Xanh; đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng này để tiếp tục đấu tranh mở rộng, truy tìm tài sản và các đối tượng có liên quan.

Bắt nhóm đối tượng trộm điện thoại tại siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng
Tang vật bị thu giữ. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, báo Lao Động đưa tin, chiều 15/10, Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu tiếp nhận đơn trình báo của chị N.T.T. (28 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) về việc mất tài sản tại siêu thị Điện máy xanh trên đường Tôn Đức Thắng.

Theo trình báo, tối 14/10, do mưa to, chị T. cùng 6 nhân viên (có bảo vệ) của siêu thị dọn dẹp cửa hàng, gom hết các đồ điện tử có trong siêu thị bỏ vào các bao nylon để lên cao. Lúc này, vì nước lên cao nên chị T. có cho 9 người (không rõ lai lịch, đặc điểm) vào trú trong siêu thị. Khoảng 23h30 cùng ngày, chị T. cùng 6 nhân viên và 5 người (trong số những người vào trú ẩn) di chuyển lên tầng hai để nghỉ, còn 4 người ở lại tầng trệt.

Thời điểm này, cửa kính cường lực của siêu thị được khóa nhưng không đóng cửa cuốn phía ngoài. Đến khoảng 1h30 ngày 15/10, chị T. xuống tầng trệt kiểm tra thì thấy những tấm cửa kính cường lực phía trước siêu thị bị vỡ hoàn toàn và không thấy những người trú ở phía dưới, các bao nylon chứa điện thoại đã bị mất. Bên trong các bao này chứa 130 điện thoại của nhiều hãng khác nhau như iPhone, Samsung, Nokia… với tổng trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37514 sec| 646.313 kb