Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt phạm nhân trốn khỏi trại giam, đột nhập nhà dân đục két sắt trộm tài sản

Bắt phạm nhân trốn khỏi trại giam, đột nhập nhà dân đục két sắt trộm tài sản
Kết khai sau khi bỏ trốn đã đột nhập, phá két của một hộ dân lấy 2 nhẫn vàng, 1 dây chuyền khoảng 1,5 cây vàng, hơn 100 triệu đồng, 2 điện thoại và một xe máy.

Công an nhân dân đưa tin, khoảng 17h30 ngày 15/7/2022, lực lượng truy nã thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ được Đặng Văn Kết (SN 1989),  quê ở xã Hồng Đức, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang là phạm nhân đang có Lệnh truy nã đặc biệt về hành vi trốn khỏi nơi giam giữ.

Bắt phạm nhân trốn khỏi trại giam, đột nhập nhà dân đục két sắt trộm tài sản
​​​Đối tượng Đặng Văn Kết. Ảnh: Báo Thanh Hoá

Theo Tiền Phong, trước đó, ngày 9/7, lợi dụng khi đang điều trị mổ chân tại Trung tâm Y tế huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc, Kết đã bỏ trốn. Ngay trong ngày, Giám thị Trại giam Vĩnh Quang - Bộ Công an tại tỉnh Vĩnh Phúc đã phát lệnh truy nã đặc biệt đối với tù nhân này khi đang chấp hành án 30 năm tù tại Trại giam Vĩnh Quang với 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Tri thức trực tuyến thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 15/7, Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện Kết lẩn trốn ở phường Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa nên bắt giữ.

Tại trụ sở điều tra, Kết khai sau khi bỏ trốn đã đột nhập, phá két của một hộ dân lấy 2 nhẫn vàng, 1 dây chuyền khoảng 1,5 cây vàng, hơn 100 triệu đồng, 2 và một xe máy.

Công an tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao Kết cùng vật chứng cho Trại giam Vĩnh Quang điều tra theo thẩm quyền.

Theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Kết đang thụ án về tội Trộm cắp tài sản.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38640 sec| 634.352 kb