Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang 5 thanh niên mở 'tiệc' ma túy trong phòng trọ

Bắt quả tang 5 thanh niên mở 'tiệc' ma túy trong phòng trọ
Làm việc với cảnh sát, H.N.A khai đã thuê phòng trọ để tổ chức tiệc sinh nhật và sử dụng ma túy cùng 4 người khác. Theo kết quả test nhanh, 5 người này đều dương tính với chất ma túy.

Ngày 6/8, Công an phường 3, TP Sóc Trăng vừa lập hồ sơ đề nghị UBND TP Sóc Trăng xử phạt hành chính 5 người không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người tại nơi công cộng trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

5 đối tượng trên được xác định là H.N.A (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng), Ngô Thị K.D (20 tuổi), Nguyễn T.V/ (23 tuổi), Đặng Văn Th. (21 tuổi) và Huỳnh M.A. (22 tuổi, cùng ngụ TP Sóc Trăng).

Bắt quả tang 5 thanh niên mở 'tiệc' ma túy trong phòng trọ
3/5 đối tượng sử dụng ma túy trong phòng trọ. Ảnh: Báo Giao thông

UBND TP Sóc Trăng đang xem xét phạt mỗi người 15 triệu đồng theo Điểm c, Khoản 3, Điều 12, Nghị định 117 của Chính phủ về xử lý hành chính trong lĩnh vực y tế.

Trước đó, khoảng 8h ngày 5/8, Công an phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng bất ngờ ập vào kiểm tra phòng số 2, nhà trọ Phát Minh (số 174/27/2, đường 30/4, khóm 2, phường 3, TP. Sóc Trăng) bắt quả tang 5 thanh niên đang tụ tập ăn nhậu và có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Theo kết quả test nhanh, 5 người này đều dương tính với chất ma túy.

Làm việc với cảnh sát, H.N.A khai đã thuê phòng trọ để tổ chức tiệc sinh nhật và sử dụng ma túy. Bốn người khác cùng tham gia tiệc ma túy với N.A là Ngô Thị K.D, Nguyễn T.V, Đặng Văn Th. và Huỳnh M.A..

Ngoài đề nghị xử phạt hành chính, cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ về nơi cư trú để áp dụng giáo dục tại xã, phường đối với Ngọc Anh và 4 người liên quan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37080 sec| 633.844 kb