Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang nhóm thanh niên 'bay lắc' trong phòng nhà nghỉ ở Hưng Yên

Bắt quả tang nhóm thanh niên 'bay lắc' trong phòng nhà nghỉ ở Hưng Yên
Các đối tượng khai nhận rủ nhau sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, Đoàn Ngọc Chính là người cung cấp ma túy để cả nhóm sử dụng. Nguyễn Hữu Đức là quản lý nhà nghỉ đã cung cấp dụng cụ để các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 3/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TX.Mỹ Hào (Hưng Yên) cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý vụ nhiều người dương tính với chất ma túy vừa phát hiện trên địa bàn.

Bắt quả tang nhóm thanh niên 'bay lắc' trong phòng nhà nghỉ ở Hưng Yên
Nhóm thanh niên "bay lắc" trong nhà nghỉ được đưa về cơ quan công an để làm rõ. Ảnh: Thanh Niên.

Theo báo Giao thông, khoảng 3h sáng 2/9, cơ quan CSĐT, Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an phường Bần Yên Nhân tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Rolex, có địa chỉ tại tổ dân phố Văn Nhuế, phường Bần Yên Nhân.

Khi kiểm tra phòng 502, công an phát hiện một nhóm nam nữ thanh niên, đang "bay lắc" trong tiếng nhạc lớn, có biểu hiện phê ma túy.

Tại hiện trường có một đĩa sứ, trên mặt đĩa có chất bột màu trắng, nghi là ma túy, một ống hút được cuốn bằng tờ tiền mệnh giá 10.000 đồng và một thẻ cứng màu vàng, đều bám dính chất bột màu trắng.

Ngoài ra, ở mặt tủ có một bát sứ, bên trong bát sứ có một chén thủy tinh, đều dính chất lỏng màu vàng; loa, đèn chiếu nhiều màu cùng một số đồ vật, tài sản nghi có liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Thông tin trên Vietnamplus, quá trình làm việc, lực lượng công an xác định, nhóm thanh niên gồm 21 người, có địa chỉ thường trú tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh Hưng Yên, Nam Định, Đắk Lắk, Lào Cai, Thanh Hóa, Phú Thọ, Quảng Ninh, Đồng Nai, Bắc Giang, Hải Dương. test nhanh ma túy đối với nhóm thanh niên, 19/21 trường hợp dương tính với ma túy.

Tại , các thanh niên này khai nhận rủ nhau sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, Đoàn Ngọc Chính (SN 1994, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) là người cung cấp ma túy để cả nhóm sử dụng. Nguyễn Hữu Đức là quản lý nhà nghỉ đã cung cấp dụng cụ để các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37657 sec| 634.461 kb