Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Trị: Khởi tố chủ nhà nghỉ để thanh niên 22 tuổi mua dâm phụ nữ 42 tuổi

Quảng Trị: Khởi tố chủ nhà nghỉ để thanh niên 22 tuổi mua dâm phụ nữ 42 tuổi
Liên quan đến vụ nam thanh niên 22 tuổi mua dâm người phụ nữ 42 tuổi, Công an thành phố Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ nhà nghỉ.

Theo báo Người Lao Động, ngày 31/8, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà T.T.P. (55 tuổi, thường trú tại xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ) vì hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, vào tối 25/8, D.Đ.D. (22 tuổi, ngụ xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) bắt taxi đến nhà nghỉ H.N (thuộc phường 1, TP Đông Hà) với mục đích mua dâm. Tại đây, D. gặp bà T.T.P. (chủ nhà nghỉ H.N) và hỏi có người bán dâm không thì bà P. nói có.

Quảng Trị: Khởi tố chủ nhà nghỉ để thanh niên 22 tuổi mua dâm phụ nữ 42 tuổi
Nhà nghỉ H.N, nơi phát hiện vụ mua bán dâm. Ảnh: Báo Dân Việt

Sau đó, bà P. dẫn nam thanh niên vào một phòng của nhà nghỉ rồi gọi điện cho một người phụ nữ.

Đến 22h cùng ngày, người phụ nữ này đến nhà nghỉ. Tại , bà P. khai khách mua dâm với giá 200 nghìn đồng, bà P. sẽ lấy 100 nghìn đồng tiền thuê phòng, 100 nghìn đồng còn lại sẽ đưa cho người phụ nữ, báo Lao Động đưa tin.

Hai bên thoả thuận xong, bà P. đưa người phụ nữ vào phòng có nam thanh niên đang đợi sẵn. Khi cả hai đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục thì bị lực lượng công an đến kiểm tra, bắt quả tang.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định, nam thanh niên mua dâm tên là D.Đ.D. (22 tuổi, trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), còn người phụ nữ bán dâm tên H.T.H. (42 tuổi, trú tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23802 sec| 634.086 kb