Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang nhóm thanh niên nam nữ tụ tập 'bay lắc', có 1 người dương tính với SARS-CoV-2

Bắt quả tang nhóm thanh niên nam nữ tụ tập 'bay lắc', có 1 người dương tính với SARS-CoV-2
Qua kiểm tra căn nhà cho thuê nguyên căn tại Kp4C, qua đó phát hiện tại tầng 2 của căn nhà trên có 9 đối tượng (4 nam, 5 nữ) đang tụ tập “bay lắc” trong tiếng nhạc lớn.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, ngày 5/11, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Trảng Dài (thành phố Biên Hòa) vừa phát hiện, bắt quả tang 9 đối tượng đang tụ tập sử dụng ma túy trái phép tập thể tại một căn nhà cho thuê đã được cải tạo thành phòng “bay lắc”.

Bắt quả tang nhóm thanh niên nam nữ tụ tập 'bay lắc', có 1 người dương tính với SARS-CoV-2
Nhóm thanh niên bị đưa về trụ sở công an làm việc. Ảnh: VnExpress

Theo đó, qua công tác quản lý địa bàn, vào lúc 7h15 ngày 5/11, Công an phường Trảng Dài tổ chức kiểm tra hành chính căn nhà cho thuê nguyên căn tại Kp4C, qua đó phát hiện tại tầng 2 của căn nhà trên có 9 đối tượng (4 nam, 5 nữ) đang tụ tập “bay lắc” trong tiếng nhạc lớn.

Các đối tượng được xác định gồm: Đinh Nam Bình (23 tuổi), Nguyễn Văn Tĩnh (29 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi) cùng ngụ huyện Trảng Bom và Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, biệt danh “Tú”), N.T.H (21 tuổi, ngụ Cà Mau), N.T.T.T (19 tuổi, ngụ Thống Nhất, Đồng Nai), Đ.T.T (15 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), P.T.M (25 tuổi) và P.T.Đ (18 tuổi) cùng ngụ Sóc Trăng.

Qua điều tra, công an xác định khuya ngày 4/11, đối tượng Đinh Nam Bình (23 tuổi) đã cùng các bạn đi hát "chui" tại phường An Bình. Khi phát hiện nhóm này có sử dụng ma tuý, chủ quán karaoke đã ngừng phục vụ. 

Tuy nhiên, một nhân viên quán karaoke sau đó đã giới thiệu cho nhóm của Bình một người phụ nữ tên Nguyễn Thúy Hằng cho thuê nhà để tiếp tục cuộc vui. Khi ấy, Hằng đã "rủ" thêm 4 cô gái khác đến chơi cùng khách với giá 400.000 đồng/giờ.

Được biết, căn nhà trên tại Khu phố 4C đã được cải tạo thành tường cách âm dán xốp kín, nhằm mục đích phục vụ các đối tượng bay lắc, tránh bị người dân xung quanh cũng như lực lượng chức năng để ý, phát hiện. Theo đó, Hằng đã cho các đối tượng chơi ma tuý thuê lại với giá 3 triệu đông/lần.

Được biết, trong nhóm trên, Hằng đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hoà hiện đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23638 sec| 635.281 kb