Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện 2 đối tượng sử dụng ma túy trong khu cách ly

Phát hiện 2 đối tượng sử dụng ma túy trong khu cách ly
Qua kiểm tra, phát hiện tại phòng số 5 khu cách ly T17 có bộ dụng cụ nghi ngờ sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng đã tổ chức test nhanh số người trong phòng, kết quả Cường và Phương dương tính với chất ma túy.

Theo VietnamNet, ngày 19/10, Công an huyện Phú Lộc cho biết, đơn vị vừa phát hiện 2 đối tượng là Nguyễn Văn Cường (SN 1991, trú tại xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc, TT-Huế) và Nguyễn Văn Phương (SN 1991, trú tại TP.Huế) sử dụng trái phép chất ma túy ở khu cách ly.

Báo Lao động thông tin, trước đó, lúc 19h ngày 18/10 cán bộ trực khu cách ly T17 (Khu du lịch Làng Xanh, thị trấn Lăng Cô) phát hiện trong khu cách ly có đối tượng nghi vấn sử dụng chất cấm nên đã phối hợp với công an huyện kiểm tra, xác minh.

Phát hiện 2 đối tượng sử dụng ma túy trong khu cách ly
Dụng cụ để sử dụng ma túy của 2 đối tượng. Ảnh: Tổ Quốc

Qua kiểm tra, phát hiện tại phòng số 5 có bộ dụng cụ nghi ngờ sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng đã tổ chức test nhanh số người trong phòng, kết quả Cường và Phương dương tính với chất ma túy.

Được biết, Cường và Phương là những công dân về quê tránh dịch từ các tỉnh, thành phố phía Nam, cách ly tại Khu cách ly T17 từ đầu tháng 10 đến nay.

Hiện, Công an huyện Phú Lộc đang củng cố hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 đối tượng trên về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37425 sec| 634.211 kb