Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam 7 đối tượng xâm hại tình dục bé gái 15 tuổi

Bắt tạm giam 7 đối tượng xâm hại tình dục bé gái 15 tuổi
Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi bị nhiều người xâm hại tình dục, Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 đối tượng liên quan.

Người Lao động đưa tin, tối 15/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt tạm giam 7 để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Các bị can bị công an bắt tạm giam gồm: Đặng Chí Nguyền (50 tuổi); Lâm Văn Nhớ (21 tuổi); Nguyễn Khánh Băng (22 tuổi); Nguyễn Khánh Tiên (26 tuổi); Nguyễn Trọng Nguyễn (20 tuổi; cùng ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) và Lâm Trung Luân (37 tuổi; ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước).

Bắt tạm giam 7 đối tượng xâm hại tình dục bé gái 15 tuổi
Ảnh minh hoạ.

Thông tin trên Tiền Phong, theo điều tra ban đầu, ngày 18/2, Luân chở cháu T.T.N.Y (15 tuổi - nạn nhân) vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Cái Nước để quan hệ tình dục. Y. cho biết, mình quen và quan hệ tình dục nhiều lần với Luân từ tháng 10/2023 tới khi bị phát giác.

Làm việc với công an, Y. còn khai báo, từ năm 2017 (7 tuổi) tới nay, còn bị 6 người là họ hàng thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Trong đó, bị can Đặng Chí Nguyền là chồng và 2 người con của cô ruột nạn nhân là bị can Tông và Nhớ; ba bị can còn lại thì 2 người bà con cô cậu ruột và một người bà con chú bác ruột với Y.

Theo báo Thanh Niên, chính quyền địa phương cho biết, sau khi ly dị, cha của Y. có vợ khác và có thêm 2 người con. Không lâu sau, người vợ kế qua đời nên cha Y. gửi Y. cho ông bà nội nuôi. Cha của Y. không có việc làm ổn định, gia đình thuộc diện cận nghèo, mới được địa phương hỗ trợ căn nhà tình thương.

Sau khi phát hiện vụ việc, địa phương cùng ngành chức năng đề nghị đưa cháu Y. vào Trung tâm Bảo trợ tỉnh nhưng cha của Y. không chịu và đã rước con về nuôi dưỡng.

Trước đó, UBND tỉnh Cà Mau có văn bản chỉ đạo giao Công an tỉnh này chủ trì, phối hợp các đơn vị xác minh làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật vụ bé gái 15 tuổi bị nhiều người quan hệ tình dục. Đồng thời, yêu cầu UBND H.Cái Nước cập nhật kịp thời vụ việc, tiến độ thực hiện về UBND tỉnh; chỉ đạo các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch hỗ trợ, can thiệp cho trẻ theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38197 sec| 634.305 kb