Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng bóp cổ, hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Bắt tạm giam đối tượng bóp cổ, hiếp dâm bé gái 7 tuổi
Ksor SiLêm đến nhà rẫy của ông K.B. để nhậu, trong lúc ông bà K.B. đi vắng, chỉ còn bé gái ở nhà, Ksor SiLêm đã bóp cổ cháu R., rồi dùng tay xâm hại vùng kín của bé gái đến khi bé bất tỉnh mới dừng lại.

Người Lao động đưa tin, ngày 2/8, Công an huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam đối tượng Ksor SiLêm (36 tuổi, ngụ xã Ia Hiao, huyện Ea H'leo) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bắt tạm giam đối tượng bóp cổ, hiếp dâm bé gái 7 tuổi
Đối tượng Ksor SiLêm tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao động.

Theo Tuổi trẻ Online, trước đó, trưa 22/7, Ksor SiLêm đến nhà rẫy của ông K.B. (40 tuổi, trú buôn Bung Tang, xã Ea Sol, huyện Ea H'Leo) để nhậu.

Sau chầu nhậu, vợ chồng ông K.B. đi làm thuê cho người dân trong vùng và để con gái là cháu R. (7 tuổi) nằm ở nhà xem .

Phát hiện ông bà K.B. đi vắng, chỉ còn bé gái ở nhà, Ksor SiLêm lại gần mượn cháu R. điện thoại thì cháu bé không cho. Ksor SiLêm đã bóp cổ cháu R., rồi dùng tay xâm hại vùng kín của bé gái đến khi bé bất tỉnh mới dừng lại.

Thông tin trên Dân trí, đến khoảng 16h cùng ngày, ông K.B. và vợ đi làm về thấy con gái nằm giữa nhà trong trạng thái thở thoi thóp, sùi bọt mép, cổ có vết bầm tím, cơ quan sinh dục chảy máu. Hai vợ chồng vội bế con đi cấp cứu và trình báo công an.

Đối tượng Ksor SiLêm khi đó đã rời khỏi hiện trường, bỏ trốn vào một buôn gần đó. Đến ngày 31/7, gã bị Công an huyện Ea H'leo bắt giữ. Tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H'leo, đối tượng Ksor SiLêm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27150 sec| 634.414 kb