Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm kẻ đột nhập vào nhà hiếp dâm bé gái 10 tuổi rồi cướp tài sản

Truy tìm kẻ đột nhập vào nhà hiếp dâm bé gái 10 tuổi rồi cướp tài sản
Đối tượng đã đột nhập vào nhà, khống chế em V. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng này lấy một chiếc điện thoại và một xe máy trong nhà em V. rồi tẩu thoát.

Người Lao động đưa tin, ngày 15/6, Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang truy xét đối tượng táo tợn thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi và cướp tài sản trên địa bàn.

Truy tìm kẻ đột nhập vào nhà hiếp dâm bé gái 10 tuổi rồi cướp tài sản
Căn nhà nơi đối tượng hiếp dâm bé gái 10 tuổi. Ảnh: Người Lao động.

Theo VietNamNet, thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 14/6, cha mẹ em Đ.N.V. (10 tuổi, ngụ xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) lên rẫy để cạo mủ cao su, trong nhà còn V. cùng em nhỏ đang ngủ.

Thời điểm này, người đàn ông đã đột nhập vào nhà, khống chế em V. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng này lấy một chiếc và một xe máy trong nhà em V. rồi tẩu thoát.

Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến cơ quan công an để điều tra. Công an huyện Hớn Quản sau đó đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm, truy xét đối tượng gây án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25196 sec| 634.773 kb