Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng đâm trọng thương vợ hờ vì ghen tuông

Bắt tạm giam đối tượng đâm trọng thương vợ hờ vì ghen tuông
Trong lúc Nghĩa điều khiển xe chở N về nhà trọ, do sợ về nhà bị Nghĩa đánh nên N đã nhảy xuống xe và chạy vào một quán nước bên đường. Thấy vậy, Nghĩa đuổi theo và dùng dao đâm nhiều nhát vào người N.

Công lý đưa tin, sáng ngày 20/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 2002, ngụ xã Bình Thạnh, thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Bắt tạm giam đối tượng đâm trọng thương vợ hờ vì ghen tuông
Nguyễn Trọng Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Theo báo Giao thông, thông tin từ , Nguyễn Trọng Nghĩa và Nguyễn Thị Kim N (19 tuổi, ngụ xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) sống với nhau như vợ chồng.

Quá trình sống chung, Nghĩa và N thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Nghĩa còn đánh đập nên N bỏ nhà đi ra ngoài thuê trọ ở tại phường Long Phú, thị xã Tân Châu (An Giang).

Thông tin trên báo Công an TP.HCM, khoảng 19h ngày 18/4, Nghĩa đi đến nhà trọ tìm N để nói chuyện, mục đích kêu về nhà. Sau khi nói chuyện, Nghĩa điều khiển xe máy chở N đi nhậu cùng với một số người bạn của N. Trong lúc nhậu, Nghĩa nghi ngờ N quen người khác nên cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Nghĩa điều khiển xe chở N về nhà trọ, khi đến khu vực khóm Long Thị D, phường Long Thạnh, TX.Tân Châu, do sợ về nhà bị Nghĩa đánh nên N đã nhảy xuống xe và chạy vào một quán nước bên đường. Thấy vậy, Nghĩa đuổi theo và dùng dao đâm nhiều nhát vào người N gây thương tích với giám định là 28%.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23697 sec| 634.57 kb