Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Trị: Một Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương trong phòng làm việc

Quảng Trị: Một Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương trong phòng làm việc
Ông Nguyễn Văn Quý, Phó Chánh án TAND huyện Cam Lộ, Quảng Trị bị một người đàn ông lạ mặt xông vào phòng dùng hung khí đâm và gây thương tích.

VOV đưa tin, sáng ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị tiến hành điều tra vụ ông Nguyễn Văn Quý, Phó Chánh án TAND huyện Cam Lộ bị một đối tượng đâm trọng thương trong phòng làm việc.

Quảng Trị: Một Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương trong phòng làm việc
Hiện trường phòng làm việc của ông Nguyễn Văn Quý sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: VTC News.

Theo VietNamNet, trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 2/5 tại phòng làm việc của ông Nguyễn Văn Quý ở trụ sở TAND huyện Cam Lộ.

Thời điểm trên, chính quyền địa phương và Công an huyện Cam Lộ nhận được tin báo ông Nguyễn Văn Quý bị một người đàn ông lạ mặt xông vào phòng dùng hung khí đâm và gây thương tích.

Tại hiện trường, một số vật dụng trong phòng làm việc của ông Quý bị ngã đổ, nhiều vết máu dưới sàn nhà, bàn làm việc. Ông Quý được đưa vào cấp cứu ở Đa khoa tỉnh Quảng Trị (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) với các vết thương ở vùng bụng hông, bả vai và đã chuyển sang phòng phẫu thuật.

Sau khi được phẫu thuật và điều trị tích cực, đến sáng nay, ông Quý đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe tạm ổn. 

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tiến hành vào cuộc điều tra. Hiện cơ quan công an đã làm việc với một nghi phạm là nam giới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24483 sec| 634.695 kb