Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng đánh đập, cướp tài sản của 'con nợ'

Bắt tạm giam đối tượng đánh đập, cướp tài sản của 'con nợ'
Tại quán bi-a, Minh đã dùng chân, tay đánh và bắt anh Phạm Văn Hòa phải gọi điện về cho mẹ mang số tiền 3 triệu đồng trả tiền vay của Minh

An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố , ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Ngọc Minh (SN 1993, trú tại phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) về tội Cướp tài sản.

Bắt tạm giam đối tượng đánh đập, cướp tài sản của 'con nợ'
Đối tượng Vũ Ngọc Minh. Ảnh: VOV

Theo Công an nhân dân, trước đó, Công an thị xã Mỹ Hào nhận được tin báo, khoảng 22h tối 18/6, tại một quán bi-a ở thôn Lê Xá, xã Dương Quang, thị xã Mỹ Hào, Minh đã có hành vi dùng chân, tay đánh và bắt anh Phạm Văn Hòa, SN 1997, trú tại thị xã Mỹ Hào phải gọi điện về cho mẹ mang số tiền 3 triệu đồng trả tiền vay của Minh.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Mỹ Hào đã tập trung xác minh, điều tra. điều tra xác định, đầu năm 2022, Minh cho Hòa vay 10 triệu đồng với lãi suất 5000 đồng/triệu/ngày (180%/năm).

Tuy nhiên, sau đó Hòa đã không trả lãi cho Minh như đã thỏa thuận. Ngày 18/6/2023, Hòa đang chơi bi-a cùng bạn thì bị Minh đi cùng 2 nam thanh niên đi vào quán đánh và yêu cầu Hòa phải liên hệ với mẹ để mang tiền trả nợ. Sau đó mẹ của Hòa đã mang 3 triệu đồng đến đưa cho Minh.

Thông tin trên VietNamNet, căn cứ các tài liệu chứng cứ, Công an thị xã Mỹ Hào đã bắt giữ Minh về tội cướp tài sản. Đồng thời tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35176 sec| 633.82 kb