Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm chết người ở Đắk Lắk

Bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm chết người ở Đắk Lắk
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Sơn vào bếp lấy dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực của ông C. khiến nạn nhân gục xuống và tử vong sau đó.

Công lý đưa tin, ngày 6/4, thông tin từ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa khởi tố , bắt tạm giam đối với Vũ Quốc Sơn (SN 1981, trú tại phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người. Vũ Quốc Sơn đã dùng dao bầu đâm tử vong ông P.T.C. (SN 1978) trú cùng phường Thành Nhất.

Bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm chết người ở Đắk Lắk
Đối tượng Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật.

Theo VietNamNet, kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 9h ngày 15/3, Sơn điều khiển xe máy đến nhà một người quen ở cùng phường để ăn nhậu. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, ông C. cũng tới đây chơi. Lúc này, do uống rượu đã mệt nên Sơn lên ghế ở phòng khách nằm nghỉ.

Một lúc sau, ông C. cầm con dao dài khoảng 20cm đến nắm cổ áo Sơn hù dọa và hỏi “Hôm qua mày đòi đánh ai”. Tuy được mọi người can ngăn nhưng ông C. vẫn dùng tay tát một cái trúng vào mặt Sơn.

Vì bực tức nên Sơn vào bếp lấy con dao bầu dài khoảng 30cm chém về phía ông C. nhưng không trúng. Sơn tiếp tục cầm dao đâm thêm một nhát trúng vào vùng ngực của ông C. khiến nạn nhân gục xuống.

Thấy ông C. bị thương, Sơn cùng những người xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông C. đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Thông tin trên VOV, kết luận giám định pháp y cho thấy, ông C. tử vong do vết đâm thấu ngực trái làm thủng tim dẫn đến suy tuần hoàn cấp do mất máu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25689 sec| 635.203 kb