Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng làm giả giấy phép lái xe rồi mang đi bán ở Vĩnh Phúc

Bắt tạm giam đối tượng làm giả giấy phép lái xe rồi mang đi bán ở Vĩnh Phúc
Minh thuê 1 người làm giả hồ sơ giấy phép lái xe mô tô với giá 1 triệu đồng/1 hồ sơ, sau đó Minh bán lại cho người có nhu cầu với giá 1,5 triệu đồng/1 hồ sơ lấy tiền chênh lệch.

Công an nhân dân đưa tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Công Minh, SN 1984, ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên về hành vi làm giả hồ sơ giấy phép lái xe mô tô.

Bắt tạm giam đối tượng làm giả giấy phép lái xe rồi mang đi bán ở Vĩnh Phúc
Nguyễn Công Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an huyện Bình Xuyên/ VietNamNet

Theo Tiền Phong, tài liệu của cơ quan công an cho biết, tháng 4/2022, thông qua mạng , Nguyễn Công Minh đã liên hệ với 1 thanh niên không rõ thông tin, địa chỉ, thống nhất thuê người này làm giả hồ sơ giấy phép lái xe mô tô với giá 1 triệu đồng/1 hồ sơ, sau đó Minh bán lại cho người có nhu cầu với giá 1,5 triệu đồng/1 hồ sơ lấy tiền chênh lệch.

Theo đó, người có nhu cầu mua chỉ cần gửi ảnh chân dung, ảnh giấy CMND hoặc CCCD và sẽ được Minh cam kết trong thời gian ngắn giao giấy phép lái xe mà không cần thi sát hạch.

Hiện, Công an huyện Bình Xuyên đã thu giữ 5 hồ sơ giấy phép lái xe giả và đang điều tra mở rộng vụ án để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37825 sec| 622.195 kb