Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam hiệu trưởng dâm ô 2 học sinh lớp 9 ở Hòa Bình

Bắt tạm giam hiệu trưởng dâm ô 2 học sinh lớp 9 ở Hòa Bình
Công an xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) tiếp nhận tin báo về vụ việc 2 học sinh lớp 9 bị ông Bạch C.T, Hiệu trưởng Trường TH&THCS xã Bình Sơn có hành vi dâm ô.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án , khởi tố và bắt tạm giam Bạch.C.T là Hiệu trưởng Trường TH&THCS xã Bình Sơn để điều tra về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2 Điều 146 - Bộ luật Hình sự.

Theo báo Lao động, trước đó, ngày 7/4, Công an xã Bình Sơn tiếp nhận tin báo vê vụ việc cháu Tr.T.H.N (SN 2008) và cháu P.T.T (SN 2008) là học sinh của 2 lớp 9 Trường TH&THCS xã Bình Sơn bị ông Bạch C.T có hành vi dâm ô.

Làm việc với cơ quan công an, các cháu tố cáo trong quá trình học tập tại trường đã bị ông Bạch C.T gọi lên phòng làm việc. Tại đây, ông T có hỏi về chuyện tình dục cùng những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực, dùng tay sàm sỡ, sờ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể các cháu ngay trong phòng làm việc. Sau khi sự việc xảy ra, các cháu đã với gia đình và nhà trường.

Thông tin trên báo Nhân dân, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Kim Bôi đã phân công lực lượng nhanh chóng tiến hành xác minh, làm rõ. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Cơ quan Công an huyện Kim Bôi đã đủ căn cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt tạm giam bị can theo quy định được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kim Bôi phê chuẩn để điều tra.

Về phía ông Bạch.C.T cũng đã đến nhà các cháu N. và P. để gặp gỡ, xin lỗi các cháu và gia đình. Ông T cũng thừa nhận hành vi sai trái và nhận trách nhiệm về hành vi của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26668 sec| 634.117 kb