Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam người phụ nữ giết chồng ở Đồng Tháp

Bắt tạm giam người phụ nữ giết chồng ở Đồng Tháp
Sau khi đi nhậu về, Diễm và chồng phát sinh mâu thuẫn cự cãi với nhau tại nhà bếp, trong lúc không kiềm chế bản thân, Diễm đã dùng dao đâm vào ngực của chồng.

Theo Công an tỉnh Đồng Tháp, chiều ngày 31/7, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam bị can Võ Thị Ngọc Diễm (SN 1978, ngụ phường 2, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) về tội giết người.

Bắt tạm giam người phụ nữ giết chồng ở Đồng Tháp
Cơ quan Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Diễm về hành vi giết người. Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 28/7, Diễm và chồng là V.N.T (SN 1976, ngụ xã Tân Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), sau khi đi nhậu chung về nhà thì phát sinh mâu thuẫn cự cãi với nhau tại nhà bếp, trong lúc không kiềm chế bản thân, Diễm đã dùng dao đâm vào ngực của chồng. 

Lúc này, con của Diễm đi về gặp vụ việc nên đã cùng Diễm đưa ông T đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên T đã tử vong. 

Sau khi gây án, Diễm đã đến Công an phường 2, thành phố Sa Đéc để đầu thú. Được biết, trong quá trình chung sống với nhau Diễm và chồng thường xuyên cự cãi và mâu thuẫn kéo dài nhiều năm liền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49439 sec| 622.195 kb