Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam nguyên nữ kế toán lừa đảo chiếm đoạt 20 tỷ đồng

Bắt tạm giam nguyên nữ kế toán lừa đảo chiếm đoạt 20 tỷ đồng
Nguyễn Thị Mỹ Lý tìm cách tiếp cận, làm quen với nhiều người để tạo lòng tin. Sau đó, Lý bịa ra nhiều việc cần vốn đầu tư để vay mượn tiền. Nhiều người tin tưởng nên đã đưa cho Lý vay mượn số tiền trên 20 tỷ đồng.

Theo VietnamNet, ngày 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã khởi tố , ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Mỹ Lý (37 tuổi, trú tại thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi). Bị can Lý nguyên là kế toán của một công ty tại thị xã Đức Phổ.

Bắt tạm giam nguyên nữ kế toán lừa đảo chiếm đoạt 20 tỷ đồng
Cơ quan chức năng khám xét nơi ở của Nguyễn Thị Mỹ Lý. Ảnh: VTV. 

Trong quá trình làm việc, Nguyễn Thị Mỹ Lý tìm cách tiếp cận, làm quen với nhiều người để tạo lòng tin. Sau đó, Lý bịa ra nhiều việc cần vốn đầu tư để vay mượn tiền. Nhiều người tin tưởng nên đã đưa cho Lý vay mượn số tiền trên 20 tỷ đồng. Sau khi lấy được tiền, Lý tìm cách lừa đảo, chiếm đoạt sử dụng vào mục đích cá nhân.

VOV thông tin, để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho những ai bị Lý lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, thì đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi để trình báo, phối hợp giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36904 sec| 634.078 kb