Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam nữ cán bộ địa chính xã ở Lâm Đồng chiếm đoạt 1,3 tỷ đồng

Bắt tạm giam nữ cán bộ địa chính xã ở Lâm Đồng chiếm đoạt 1,3 tỷ đồng
Lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình trong quá trình làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, Nông Thị Thu Huyền đã chiếm đoạt của nhiều người với số tiền thu lợi bất chính hơn 1,3 tỷ đồng.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 5/11, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nông Thị Thu Huyền (SN 1980), để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Cùng với việc bắt tạm giam , cơ quan chức năng cũng đã khám xét nhà riêng và nơi làm việc của Nông Thị Thu Huyền tại UBND xã Lộc Thành để thu thập các tài liệu, chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Bắt tạm giam nữ cán bộ địa chính xã ở Lâm Đồng chiếm đoạt 1,3 tỷ đồng
Nông Thị Thu Huyền khi bị bắt. Ảnh: VietNamNet

Thông tin trên Người Lao động, theo Công an huyện Bảo Lâm, kết quả điều tra ban đầu, đã thu thập các tài liệu là vật chứng liên quan đến vụ án cho thấy trong thời gian làm công chức địa chính tại UBND xã Lộc Thành, lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình trong quá trình làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, Nông Thị Thu Huyền đã chiếm đoạt của nhiều người dân với số tiền thu lợi bất chính hơn 1,3 tỷ đồng.

Theo Tri thức trực tuyến, cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Lâm cũng khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Định (49 tuổi, ngụ xã Lộc Thành) để điều tra tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bị can Định được xác định có vai trò đồng phạm trong vụ án Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ nêu trên.

Công an huyện Bảo Lâm cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ những người có liên quan trong vụ án trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38116 sec| 634.477 kb