Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam 'nữ quái' lừa vay hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Bắt tạm giam 'nữ quái' lừa vay hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn
Tuyết Anh nhiều lần hỏi vay tiền của bà Hằng với lý do là vay cho những người uy tín. Thực chất, mục đích vay tiền là để tiêu xài cá nhân. Khi số tiền lên tới hơn 7 tỷ đồng, Tuyết Anh bỏ trốn khỏi địa phương và cắt đứt liên lạc với chủ nợ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 7/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố vụ án, khởi tố và bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Phạm Thị Tuyết Anh (SN 1983, trú tại Tổ 14, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt tạm giam 'nữ quái' lừa vay hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn
Phạm Thị Tuyết Anh tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: CACC.

Theo Tri thức trực tuyến, Tuyết Anh nhiều lần hỏi vay tiền của bà Nguyễn Thị Hằng (ở TP Tuyên Quang) với lý do là vay cho những người uy tín để bà Hằng tin tưởng và chuyển tiền. Thực chất, mục đích vay tiền là để tiêu xài cá nhân.

Khi số tiền lên tới hơn 7 tỷ đồng, Tuyết Anh bỏ trốn khỏi địa phương và cắt đứt liên lạc với chủ nợ. Sau nhiều lần đòi tiền nhưng không liên lạc được, bà Hằng tới trình báo công an.

Thông tin trên Dân trí, theo tài liệu điều tra, Tuyết Anh còn sử dụng thủ đoạn trên để vay tiền của nhiều người khác trước khi bỏ trốn. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị những ai là bị hại có liên quan đến vụ án nêu trên, đến Công an tỉnh Tuyên Quang để trình báo hoặc liên hệ với điều tra viên Lưu Quang Vũ, số 0971084555 để được hướng dẫn giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38036 sec| 634.508 kb