Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam 'nữ quái' mạo danh cán bộ Sở, chiếm đoạt tiền mua nhà ở xã hội

Bắt tạm giam 'nữ quái' mạo danh cán bộ Sở, chiếm đoạt tiền mua nhà ở xã hội
Trần Thị Bình giả danh là Phó phòng thuộc Sở LĐ-TB-XH TP.Đà Nẵng có khả năng xin được sổ trợ cấp hộ nghèo và mua nhà ở xã hội cho những người có nhu cầu. Nhiều người nghèo đã đưa tiền cho Bình nhờ giúp làm thủ tục mua nhà tại một số dự án nhà ở xã hội, làm sổ trợ cấp hộ nghèo.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 17/5, Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Trần Thị Bình (53 tuổi, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bắt tạm giam 'nữ quái' mạo danh cán bộ Sở, chiếm đoạt tiền mua nhà ở xã hội
Công an đọc lệnh khởi tố đối với Trần Thị Bình. Ảnh: VOV

Theo Người Lao động, qua điều tra ban đầu, từ năm 2019 đến 2023, Trần Thị Bình giả danh là Phó phòng thuộc Sở LĐ-TB-XH TP Đà Nẵng, có khả năng xin được sổ trợ cấp hộ nghèo và mua nhà ở cho những người có nhu cầu.

Tin tưởng, nhiều người nghèo tại Đà Nẵng liên hệ, đưa tiền cho Bình nhờ giúp làm thủ tục mua nhà tại một số dự án nhà ở xã hội, làm sổ trợ cấp hộ nghèo nhưng chờ mãi không có kết quả nên trình báo cơ quan công an.

Thông tin trên VTC News, qua điều tra, bước đầu Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Hòa Vang xác định có nhiều người bị Bình lừa đảo chiếm đoạt tiền.

Để phục vụ điều tra, xử lý Bình, Công an huyện Hòa Vang thông báo, những ai là bị hại, mời liên hệ điều tra viên Trần Văn Trung (Công an huyện Hòa Vang) để cung cấp thông tin.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52090 sec| 634.758 kb