Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam 'nữ quái' tổ chức tiêm vắc xin 'dịch vụ', thu lời 60 triệu đồng

Bắt tạm giam 'nữ quái' tổ chức tiêm vắc xin 'dịch vụ', thu lời 60 triệu đồng
Dựa vào mối quan hệ cá nhân, Dung có thể sắp xếp, cung cấp các suất tiêm vaccine ngừa COVID-19. Khi khách hàng liên hệ sẽ được Dung lập danh sách và đưa đi tiêm. Dung đã tổ chức cho 21 trường hợp tiêm vaccine trót lọt trên địa bàn quận 11 và thu lời bất chính 60 triệu đồng.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với Lê Thị Kim Dung (SN 1989, ngụ quận 4) để điều tra về tội Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi.

Bắt tạm giam 'nữ quái' tổ chức tiêm vắc xin 'dịch vụ', thu lời 60 triệu đồng
Đối tượng Lê Thị Kim Dung.

Bước đầu, Dung khai nhận dựa vào mối quan hệ cá nhân nên có thể sắp xếp, cung cấp các suất tiêm vaccine ngừa COVID-19. Từ đó, Dung đăng thông tin lên mạng để tìm kiếm người có nhu cầu tiêm.

Khi khách hàng liên hệ sẽ được Dung lập danh sách và đưa đi tiêm. Với chiêu thức trên, Dung đã tổ chức cho 21 trường hợp tiêm vaccine trót lọt trên địa bàn quận 11 và thu lời bất chính 60 triệu đồng.

Trước đó, qua nắm tình hình trên không gian mạng, Công an TP.HCM phát hiện tài khoản “Kim Zunf” đăng tin cung cấp dịch vụ tiêm vaccine ngừa COVID-19 ở TP.HCM. Công an vào cuộc điều tra, bắt quả tang Dung đang tổ chức cho 2 người đến tiệm vaccine tại một trường mầm non ở phường 10, quận 11.

Vụ việc đang được công an điều tra mở rộng vì có liên quan đến những đối tượng khác.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24043 sec| 622.461 kb