Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 'thầy bói' online chiếm đoạt 300 triệu đồng của khách chuyển nhầm

Bắt 'thầy bói' online chiếm đoạt 300 triệu đồng của khách chuyển nhầm
Để xem đường tình duyên, hậu vận, gia đình cho bà H., Duy ra giá 300.000 đồng. Bà H. đồng ý thỏa thuận nhưng khi chuyển khoản, nữ khách hàng này đã chuyển nhầm cho Duy đến 300 triệu đồng.

Dân trí đưa tin, ngày 1/3, tin từ Công an Đà Nẵng cho hay, Công an quận Sơn Trà đã khởi tố Lê Anh Duy (30 tuổi, trú phường An Hải Đông) để điều tra hành vi Chiếm giữ trái phép tài sản.

Bắt 'thầy bói' online chiếm đoạt 300 triệu đồng của khách chuyển nhầm
Cơ quan công an khởi tố bị can đối với Lê Anh Duy. Ảnh: Công an Đà Nẵng.

Thông tin trên báo Thanh Niên, theo Công an Q.Sơn Trà, trước đó, bà N.T.T.H (48 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tìm người coi bói online thì quen biết Lê Anh Duy qua mạng .

Duy chuyên coi bói qua mạng. Để xem đường tình duyên, hậu vận, gia đình cho bà H., Duy ra giá 300.000 đồng. Bà H. đồng ý thỏa thuận nhưng khi chuyển khoản, nữ khách hàng này đã chuyển nhầm cho Duy đến 300 triệu đồng.

Theo VnExpress, phát hiện vụ việc, bà nhiều lần liên lạc đề nghị trả lại nhưng thầy bói không thực hiện, chiếm đoạt toàn bộ số tiền. Nạn nhân trình báo cảnh sát.

Bị triệu tập, lúc đầu Duy cho rằng 300 triệu đồng "là số tiền công xem bói hai bên đã thỏa thuận từ đầu" nhưng sau đó thừa nhận hành vi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55875 sec| 634.445 kb